Tin tức

Cách khắc phục các lỗi kết nối wifi cho Android Tv Box

Khi mới lần đầu sử dụng Android TV Box hoặc đôi khi thiết bị của bạn có thể gặp một số sự cố về việc kết nối wifi, thường thấy như các lỗi:

  • Không thể kết nối wifi.
  • Kết nối được nhưng liên tục bị ngắt.
  • Đã kết nối được wifi nhưng không vào được mạng, không truy cập được kho ứng dụng CH-Play.

Cách khắc phục các lỗi kết nối wifi cho Android Tv Box

Có nhiều nguyên nhân gây ra những lỗi trên. Nếu không may gặp phải các trường hợp này, bạn hãy thử làm theo những cách sau để khắc phục sự cố:

Với những lỗi này của Android Smart TV Box thì trước tiên, bạn hãy tắt hết kết nối wifi trên cả router và cả Android TV Box, sau đó trên Android TV Box, bạn vào phần cài đặt wifi và quên luôn tên mạng wifi mà bạn đã kết nối.

Khởi động lại Android TV Box và bật lại Router, sau đó bật kết nối wifi của Android Box, truy cập lại vào mạng wifi. Nếu vẫn chưa được bạn hãy vào phần Settings > Wifi > Menu > Advanced và lựa chọn trạng thái Always cho phần Keep WiFi on during sleep, đồng thời bạn cũng nên bỏ dấu tích trên hộp Avoid poor connections. Cuối cùng, hãy xem lại múi giờ đang cài đặt trên thiết bị Android TV Box của bạn xem đã đúng múi giờ GMT+7 hay chưa? Bạn vào phần Setting > Date and Time > GMT+7 > Auto Date.

Đôi khi cũng có thể do lỗi Rom, khi đó bạn có thể Reset lại toàn bộ Android Tv Box của bạn, nhớ rằng nếu làm điều này thì thiết bị của bạn sẽ mất toàn bộ những ứng dụng mà bạn đã cài đặt trong quá trình sử dụng. Tốt nhất để đảm bảo tín hiệu internet tốt nhất cho Android Box TV bạn nên sử dụng kết nối mạng LAN cho thiết bị của mình.

Xem thêm >>> Các thủ thuật sử dụng Android TV Box