Không thể tải được ứng dụng từ CH- Play trên Android Box

Khi bạn tải bất cứ ứng dụng nào từ kho ứng dụng CH – Play trên Android Box về mà không được, với những hiện tượng như bị treo ở chế độ “Downloading” hay báo lỗi Error. Để khắc phục lỗi này trên Android Box các bạn làm như sau:

1) Đầu tiên bạn tắt mordem mạng internet hoặc ngắt kết nối mạng của Android Box tầm 10 giây, sau đó mở lại mạng và thử tải lại. Nếu vẫn chưa được, vào ứng dụng đang tải về, nhấn nút hủy tải về rồi tải lại. Và bạn nên kiểm tra Android Box có đang cập nhật hay tải ứng dụng nào khác không, bởi có thể sẽ không đủ băng thông mạng để tải cùng lúc nhiều ứng dụng.  Các bạn làm như sau: Chọn Apps -> My Apps -> Stop (tạm dừng những ứng dụng đang tải lại), sau đó tải lại ứng dụng cần tải.

Không thể tải được ứng dụng từ CH- Play trên Android Box

2) Kiểm tra xem ngày giờ trên Android Box đã đúng với giờ thực tế hay chưa, nếu giờ bị lệch thì cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bạn không tải được ứng dụng về. Để chỉnh lại giờ bạn làm như sau: Settings – > Date & Time.

3) Nếu vẫn không tải được ứng dụng bạn vào Settings -> Apps -> tìm ứng dụng CH- Play -> chọn Clear cache (để xóa bộ nhớ đệm của app). Khởi động lại Android Box và tải lại ứng dụng bạn cần.

Nếu thực hiện các cách trên mà vẫn không được, thì bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật trong lĩnh vực này. Hãy liên hệ với TECH360 số Hotline: 043.944.7979 – 0982631131 – 0981188065

Tải và cài đặt các ứng dụng giải trí dành cho Android TV Box tại đây

Bình luận trên Facebook